An nhiên tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tại Vinhomes Wonder Park

Nhà là chốn bình yên để trở về sau những ngày bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, cư dân đô thị văn minh sẽ được tận hưởng tiêu chuẩn sống sinh thái, mỗi ngày đều nghỉ dưỡng tại ngay chính căn nhà của mình

Nghỉ dưỡng mỗi ngày

Đối với nhiều gia đình, nếu muốn đi nghỉ dưỡng cùng nhau thì thật sự rất khó khăn, cả năm mới có thể sắp xếp thời gian để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ, chạy trốn khỏi những lo toan thường nhật, khói bụi thành phố, để cùng nhau tiếp thêm năng lượng sẵn sàng tiếp tục với công việc. Nhưng với cư dân tại Vinhomes Wonder Park thì không như vậy, mỗi ngày sống tại đây là một ngày nghỉ dưỡng, chỉ cần bước chân về tới ngôi nhà thân yêu, về bên cạnh người thân đã có thể tận hưởng chuẩn sóng nghỉ dưỡng ngay tại nhà, giúp xua tan mệt mỏi, âu lo.

Vinhomes Wonder Park là dự án thấp tầng tiếp theo của chủ đầu tư Vinhomes – dự án mang đậm dấu ấn của những đại công viên lớn nhất thế giới như Central Park – lá phổi xanh của thành phố New York, mang đến chuẩn mực sống xanh chưa từng có tại Đan Phượng. Tuy chưa chính thức ra mắt những dự án đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những thông tin được rò rì ra ngoài trước đó, 2 đại công viên phủ kín cây xanh cùng những tiện ích tập trung chủ yếu vào cải thiện tinh thần và sức khỏe cho cư dân.

Cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cùng gia đình tại Vinhomes Wonder Park (hình minh họa)

Cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cùng gia đình tại Vinhomes Wonder Park (hình minh họa)

Đặc biệt, Vinhomes Wonder Park sở hữu vị trí đắc địa khi nằm liền kề với tuyến đại lộ Tây Thăng Long tương lai, kết nôi trực tiếp với trung tâm thành phố Hà Nội và chỉ mất 20 phút di chuyển, mở ra không gian sinh thái không chỉ cho người dân Đan Phượng mà cho cả những cư dân tại trung tâm thành phố đang kiếm tìm không gian sống xanh, sinh thái chuẩn châu Âu. Xung quanh dự án được bao bọc bởi cây xanh và sông nhân tạo, giúp cư dân tại mỗi căn biệt thự luôn tràn ngập gió trời, đem đến nguồn năng lượng tươi mới, dồi dào vượng khí mỗi ngày.

Đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều khách hàng.

Vinhomes Wonder Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư với chuỗi loại hình sản phẩm đa dạng bậc nhất thị trường bao gồm: nhà liền kề, shop thương mại dịch vụ, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với diện tích từ 61m2 đến hơn 400m2 được xây dựng từ 3,5 đến 4,5 tầng theo phong cách châu Âu. Toàn bộ biệt thự sẽ được hoàn thiện mặt ngoài, chủ nhân có thể thỏa thích sáng tạo, thiết kế không gian bên trong sao cho phù hợp với cá tính, phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Hiện tại giá bán Vinhomes Wonder Park vẫn chưa được chính thức công bố, nhưng theo dự đoán giá thấp nhất cũng sẽ không dưới 7 tỷ. Để có thể cập nhật chi tiết về giá bán chính thức, quý khách có thể xem tại: Giá bán Vinhomes Wonder Park

Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm tại thị trường Đan Phượng, Vinhomes hứa hẹn không chỉ mang tới không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, nơi đáng sống nhất tại đây mà còn là biểu tượng mới cho mảnh đất Đan Phượng.

LIÊN HỆ MUA - BÁN - CHO THUÊ CĂN HỘ IMPERIA
HOTLINE: ​0936.196.386 - 0911.126.936