Căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 khác khu căn hộ thông thường như thế nào

Thành phố thông minh sẽ có những khác biệt gì so với những dự án nhà ở thông thường hiện nay, căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 liệu có trở nên khác biệt và mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng được không? Là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang có. Một số dự án trước đây đã từng giới thiệu sẽ áp dụng công nghệ 4.0, tuy nhiên, cuối cùng vẫn khiến khách hàng phải thất vọng khi về ở.

Nhưng với dự án của tập đoàn Vingroup, liệu lịch sử có lặp lại, hay sẽ là một dự án để đời của chủ đầu tư lớn, một dự án tạo nên sự khác biệt, tạo nên dấu ấn, định vị vị thế của cộng đồng cư dân trong giới thượng lưu, tiếp cận với công nghệ tương lai của thế giới.

Giải quyết phiền toái tại căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9

Giải quyết phiền toái tại căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9

Giải quyết phiền toái tại căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9

Với một khu căn hộ thông thường, trung bình nhu cầu sử dụng thang máy của 1 người có thể lên tới 4 lần/ngày. Với những khu chung cư bình dân, việc ra vào thang máy thoải mái, nhưng đối với những khu chung cư cao cấp, mỗi lần đi thang máy đều phải sử dụng thẻ từ. Phiền phức nhất chính là điều này, bởi không phải lúc nào khách hàng cũng có thể nhớ được thẻ ra vào khu thang máy để ở đâu, cất chỗ nào, đôi khi, phải lục tung cả túi xách nơi đông người, lục tung cả nhà chỉ để tìm một chiếc thẻ là hoàn toàn có thật, khiến khách hàng không khỏi cáu gắt và mệt mỏi, dù biết như vậy an ninh sẽ được đảm bảo hơn.

Với khu căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 thì sao? Rõ ràng việc ra vào thang máy nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với hệ thống Face ID, có thể nhận diện khuôn mặt của gia chủ, check in chưa bao giờ gọn nhẹ, phong cách và hiện đại đến vậy. Không cần thẻ, không cần bấm số tầng, thang máy sẽ tự động đưa khách hàng lên tận nhà. Một sự khác biệt đầu tiên đến từ khu đô thị thông minh.

Phiền toái tiếp theo khách hàng thường hay gặp phải tại các khu căn hộ thông thường, chính là việc đóng tiền điện, nước, Internet, phí quản lý hàng hàng. Một oái oăm chính là, không phải lịch đóng tiền đều trùng nhau, chưa kể, công việc quá nhiều đã chiếm hết trí nhớ của gia chủ, khiến cho việc lúc nhớ lúc quên thường xuyên diễn ra. Nhưng đến khi nhớ được, thì đã trễ lịch đóng, khiến việc thanh toán phải tốn khá nhiều thời gian, thật không dễ dàng với những người luôn bận rộn với công việc của mình.

Căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 thông minh giúp khách hàng chủ động thanh toán nhanh chóng tốt cả các chi phí trong gia đình, chỉ với một nít chạm quét mã QR Code bằng điện thoại, tiết kiệm tối đa thời gian cho gia chủ ngay cả khi trót quên thời điểm hẹn đóng tiền hàng tháng….

Còn vô vàn những thích hợp thông minh tại căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9, như việc mua sắm không cần dùng tiền mặt, thẻ ATM, bởi hệ thống mua sắm tại dự án có thể thanh toán qua điện thoại, quét vân tay, face ID.

Người lạ tấn công, Vinhome Grand Park giải quyết như thế nào

Tại các dự án nhà ở thông thường, sẽ luôn có camera được lắp đặt tại tất cả mọi nơi trong dự án. Tuy nhiên, camera này chất lượng không đảm bảo, chỉ có chức năng ghi hình, ghi nhận dữ liệu. Trong trường hợp có người lạ tấn công, cũng chỉ có thể trích xuất dữ liệu, nhưng chất lượng hình ảnh vô cùng kém, không có khả năng cảnh báo ngay lập tức. Đây chính là hạn chế trong an ninh tại các căn hộ thông thường.

Nhưng với dự án căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 thông minh, hệ thống camera đa lớp, có tích hợp trí thuệ nhân tạo không đơn giản chỉ có khả năng ghi hình, mà còn chủ động phát giác ngay những biểu hiện bất thường như xâm hại, bắt cóc, nhận diện kẻ gian, phát ngay tín hiệu và gửi hình ảnh về ban quản lý để có những hỗ trợ kịp thời, nhanh nhất. Đây chính là thành công và sự ưu việt mà dự án căn hộ thông minh có thể làm được.

Hiện nay đây là dự án đang được quan tâm số 1 tại HCM, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tết về dự án vui lòng xem thêm tại website của đại lý phân phối dự án tại: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html

LIÊN HỆ MUA - BÁN - CHO THUÊ CĂN HỘ IMPERIA
HOTLINE: ​0936.196.386 - 0911.126.936