3 quy tắc khi thuê văn phòng Harec Building

Để có được địa điểm thuê văn phòng ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính không phải là điều dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung văn phòng hạn chế, nhu cầu thuê lại rất lớn. Một trong những tòa nhà văn phòng được săn đón nhất trong thời gian hiện tại quận Đống Đa chính là tòa nhà nhà Harec Building. Tuy nhiên khi thuê văn phòng Harec Building này quý khách cũng cần nắm chắc 3 quy tắc vàng để chọn được không gian văn phòng phù hợp với sự phát triển lâu dài.

Quy tắc 1: Chọn diện tích phù hợp

Dù cho chọn thuê văn phòng với diện tích là bao nhiêu thì các doanh nghiệp cũng cần phải cân nhắc và tính toán thật tỉ mỉ, chi tiết để đảm bảo diện tích đó là phù hợp nhất với quy mô nhân sự cũng như những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai. Nếu quý khách hàng không muốn phải chuyển văn phòng liên tục do diện tích văn phòng không đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của công ty thì tốt hơn hết hãy chọn một diện tích phù hợp và có tính kế hoạch.

Thực tế những quyết định chọn diện tích cho thuê văn phòng sẽ thường là phụ thuộc vào ngân sách, số lượng nhân viên cũng như chiến lược nhân sự, tốc độ mở rộng quy mô, quy hoạch của công ty. Theo như thường lệ, một nhân viên văn phòng sẽ cần tối thiểu 3 – 4m2 để có được chỗ làm việc thoải mái. Đây chính là một trong những tiêu chí và là căn cứ để doanh nghiệp có thể lựa chọn diện tích phù hợp.

Tuy nhiên lời khuyên chân thành dành cho cho tất thảy các doanh nghiệp và khách thuê khi lựa chọn chuyển văn phòng tới tòa nhà Harec Building nói riêng hay bất kỳ tòa nhà nào trên thị trường là nên chọn diện tích thuê văn phòng có diện tích lớn hơn nhu cầu. Bởi rất có thể trong tương lai, công ty sẽ có sự phát triển và gia tăng quy mô cũng như đội ngũ nhân viên, một diện tích đủ rộng, dư thừa một chút sẽ khiến chủ doanh nghiệp chủ động hơn, tránh được sự bối rối khi phải phá vỡ hợp đồng trước thời hạn chỉ vì diện tích không phù hợp.

3 quy tắc khi thuê văn phòng Harec Building

3 quy tắc khi thuê văn phòng Harec Building

Quy tắc 2: Xin tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

Được xây dựng theo lối hiện đại, những không gian văn phòng cho thuê quận Đống Đa tại tòa nhà Harec Building luôn tối ưu hóa diện tích, không gian thoáng đãng, vuông vắn và hợp phong thủy nhất, đáp ứng ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp tới, để thiết kế không gian làm việc thì cũng cần nghiên cứu tỉ mỉ, bố trí phù hợp nhất với phong cách định hình của doanh nghiệp.

Chính bởi vậy việc xin tư vấn từ những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp là cực kỳ cần thiết để kiến tạo một không gian hiện đại, gọn gàng cũng như sắp xếp khoa học, ngăn nắp hơn. Đây cũng là cách ban quản lý tòa nhà Harec Building luôn sẵn sàng gợi ý đối tác cho các doanh nghiệp khách thuê.

Quy tắc 3: Lưu ý tới tổng chi phí thuê văn phòng tại tòa nhà Harec Building

Hiện tại, không riêng gì tòa nhà Harec Building mà hầu hết các tòa nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội đều công khai mức giá thuê văn phòng/m2 diện tích. Giá thuê văn phòng thông thường sẽ được tính theo diện tích thông thủy hoặc tim tường tùy từng tòa nhà.

Thế nhưng quý khách cũng cần phải lưu ý về các khoản phí khác bao gồm từ phí dịch vụ, phí gửi xe, tiền điện, điều hòa, phí ngoài giờ… bởi giá thuê văn phòng không phải là chi phí duy nhất mà doanh nghiệp cần phải thanh toán hàng tháng. Các doanh nghiệp cần tổng hợp tất cả các chi phí phát sinh bên ngoài từ đó mới có thể ước tính chính xác chi phí trung bình hàng tháng.

Tại tòa nhà Harec Building, chủ đầu tư đưa ra mức giá thuê khá hợp lý đối với một tòa văn phòng cho thuê hạng B và rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn người thuê. Vì thế, bên cạnh những gợi ý trên, thì các khách thuê cũng có thể theo dõi thường xuyên những chính sách của tòa nhà, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Đó là những kinh nghiệm cần biết khi thuê văn phòng tại tòa nhà Harec Building. Nếu quý khách cần tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: http://harecbuilding.com/

 

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT
HOTLINE: ​0966 85 56 85